Tin tức

HỆ THỐNG TƯỚNG


HỆ THỐNG TƯỚNG

GIỚI THIỆU

Bồi dưỡng Tướng là 1 trong những tính năng trọng tâm của game, giúp tăng nhanh thực lực của Chủ Công. Có các cách bồi dưỡng Tướng sau: tăng cấp, tăng bậc, tăng sao, túc mệnh, bảo vật, cẩm nang, thức tỉnh, chuyên tinh.

PHÂN LOẠI TƯỚNG

image001

Chia theo Sát Thương: Chia thành Trí Tướng và Mãnh Tướng. Trí Tướng công gây Nội Thương, Mãnh Tướng gây Ngoại Thương

Chia theo Binh Chủng đi kèm: Chia thành Tướng Bộ Binh, Tướng Kỵ Binh, Tướng Cung Binh. Trong quân đội, Tướng chỉ được mang theo Binh Chủng tương ứng.

THUỘC TÍNH TƯỚNG

Tướng có 3 thuộc tính là Võ, Trí, Thống. Trí Lực ảnh hưởng đến Ngoại Công và Ngoại Thủ; Trí Lực ảnh hưởng đến Nội Công và Nội Thủ; Thống Soái ảnh hưởng đến Ngoại Thủ và HP.

Tư chất Tướng: Tư chất Tướng càng cao thì 3 thuộc tính của nó càng cao, đồng thời thể hiện mức độ quý hiếm của nó càng cao, quyết định xem nó có phải Tướng chính cần tập trung bồi dưỡng không.

THỐNG NGỰ TƯỚNG

image001

Đi theo và hoàn thành NV Tuyến Chính, Quan Phủ đạt Lv10 sẽ mở. Thống Ngự là tổng Lực Chiến toàn bộ Tướng của Chủ Công, khi tổng Lực Chiến đạt mức nhất định được tăng ngay cấp Thống Ngự, tăng các loại thuộc tính cho toàn bộ Tướng.

TĂNG CẤP TƯỚNG

image006

Diệt địch, mất binh trên BĐ Thế Giới là những cách chủ yếu để nhận EXP đi tăng cấp Tướng, dùng vật phẩm EXP được nhận EXP Tướng. Giới hạn cấp của Tướng phụ thuộc vào cấp thành chính.

TĂNG BẬC TƯỚNG

image008

image010

Tướng đeo Thần Văn đạt điều kiện được tăng bậc, giúp tăng nhiều Lực Chiến cho Tướng.

TĂNG SAO TƯỚNG

image012

image014

Cần tiêu Tướng Hồn tương ứng để tăng sao, giúp tăng Lực Chiến tướng. Đồng thời giúp tăng cấp tất cả kỹ năng của bản thân, giúp tăng nhiều năng lực tác chiến.

Kỹ năng Tướng tăng đến cấp nhất định có thể kích hoạt hiệu quả đặc biệt của kỹ năng này.

TÚC MỆNH TƯỚNG

image016

Thu thập Tướng có quan hệ túc mệnh với Tướng của hiện tại để kích hoạt Túc Mệnh của nó. Sau khi kích hoạt, Tướng được nhận hiệu quả thuộc tính tương ứng, đồng thời, khi Tướng của tổ hợp Túc Mệnh này có số sao đủ điều kiện sẽ được tăng cấp Túc mệnh, nhận thuộc tính cao hơn.

BẢO VẬT TƯỚNG

image018

Sau khi server mở 6 ngày, cấp Quan Phủ đạt Lv13 sẽ mở hệ thống Bảo Vật Tướng. Hiện chỉ có Bảo Vật phẩm Trác Việt trở lên. Khi Tướng đạt Lv30, cứ tăng 1 bậc Bảo Vật đều được nhận thuộc tính. Khi Bảo Vật đạt số bậc nhất được sẽ mở khóa kỹ năng Bảo Vật, giúp tăng thực lực của Tướng trên chiến trường.

CẨM NANG TƯỚNG

image024

Sau khi server mở 8 ngày, cấp Quan Phủ đạt Lv14 sẽ mở hệ thống Cẩm Nang Tướng. Tướng được thoải mái đeo Cẩm Nang. Mỗi Cẩm Nang có 1 kỹ năng, tìm đúng Tướng, phối đúng Cẩm Nang có thể giúp Tướng mạnh hơn rất nhiều, tạo hiệu quả mạnh chưa từng có.

Nhận Quân Tư Thông Bảo tại Quốc Chiến, sau đó vào Shop Quốc Chiến để đổi Cẩm Nang

THỨC TỈNH TƯỚNG

image026

Server mở 30 ngày và Quan Phủ đạt Lv20 sẽ mở hệ thống Thức Tỉnh Tướng. Khi Tướng đạt 10 sao, được tiêu Đan Thức Tỉnh để thắp sáng Tinh Trận và nhận thuôc tính điểm sao. Thắp sáng Tinh Trận đến mức nhất định sẽ kích hoạt kỹ năng Thức Tỉnh. Tướng đã thức tỉnh có kỹ năng Nộ mang lại nhiều hiệu quả tăng ích.

Ngoài ra, được tiêu Phù Thay Đổi để hoán đổi tiến độ thức tỉnh của 2 Tướng cùng phẩm, như vậy khi đột nhiên muốn bồi dưỡng Tướng khác sẽ không lãng phí quá nhiều tài nguyên.

CHUYÊN TINH TƯỚNG

001

Quan Phủ đạt Lv22 sẽ mở Chuyên Tinh Tướng. Được tiêu Tướng Hồn để tăng cấp Chuyên Tinh, giúp tăng nhiều các loại thuộc tính của Tướng. Ngoài ra, khi Chuyên Tinh đạt cấp nhất định, có thể kích hoạt kỹ năng Chuyên Tinh, giúp tăng nhiều thuộc tính cho Tương theo tỷ lệ phần trăm.

THỜI TRANG TƯỚNG

image032

Cấp Quan Phủ đạt Lv6 sẽ mở Thời Trang Tướng. Thông qua Đồ Giám Hình Tượng tại góc trên bên phải của giao diện chính để vào. Tham gia sự kiện vận hành, đạt điều kiện sẽ được nhận Thẻ Thời Trang dùng để kích hoạt thời trang cực ngầu của Tướng tương ứng.

Sau khi kích hoạt thời trang, nếu cho Tướng đã có mặc thời trang sẽ giúp  thay đổi hình tượng, trở nên nổi bật hơn. Trong biển người không cần tốn công cũng được nhận ra. Thời trang có thể tăng thuộc tính cho tất cả Tướng, thời trang đã kích hoạt còn có thể tăng sao để thêm nhiều thuộc tính hơn cho toàn bộ Tướng.