Tin tức

HỆ THỐNG QUỐC GIA

HỆ THỐNG QUỐC GIA

GIỚI THIỆU

- Người chơi tạo nhân vật đồng nghĩa với việc chọn vào trận doanh của 1 trong 3 nước Ngụy, Thục, Ngô. Hệ thống quốc gia gồm cấp quốc gia, chức quan quốc gia, nhiệm vụ quốc gia, quốc khố quốc gia và quốc chiến. Đây là hệ thống chính mang lại cảm giác được sở hữu cho người chơi. Mỗi ngày đều có quốc chiến, hoàn thành nhiệm vụ quốc chiến sẽ tăng EXP quốc gia.
+ Thông tin quốc gia: Hiển thị hình ảnh của quốc vương, các thông tin của quốc gia như thông báo, cấp, exp…
+ Quan chức quốc gia: gòm thông tin tổng quan và các chức quan của quốc gia. Mỗi quốc gia gồm có quốc vương và 4 quan viên quyền cao chức trọng. Quốc vương và quan viên có các quyền hạ quân lệnh, hạ lệnh cấm túc… để quản lý quốc gia.
+ Nhiệm vụ quốc gia: Nhiệm vụ quốc gia là nhiệm vụ chung cho tất cả thành viên trong nước, tất cả thành viên trong nước đều trong trạng thái nhận nhiệm vụ.
+ Tài nguyên quốc khố: Nguồn thu của quốc khố đến từ tài nguyên các kiến trúc chiếm lĩnh được giao nộp vào giờ tròn (ví dụ: 5:00, 6:00 được gọi là giờ tròn) và thưởng nhiệm vụ quốc gia.
+ Thái thú quốc gia: Thái thú của các thành trì sẽ được nhận đặc sản của thành trì vào mỗi quý.
+ Quốc chiến: Khi Thành Lạc Dương trên bản đồ thế giới bị quốc gia bất kỳ chiếm lĩnh, ba quốc gia sẽ bước vào thời kỳ phân tranh. Quốc chiến mở vào 10:00, 15:00 và 20:00 mỗi ngày, mỗi quốc gia đều được nhận nhiệm vụ tương ứng. Quốc gia nào hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận nhiều thưởng.

THÔNG TIN QUỐC GIA

- Tại giao diện thông tin quốc gia, có thể xem cấp quốc gia của mình và quốc gia địch, ngoài ra còn có thông báo quốc gia. Quan trọng nhất là để các thành viên ngắm quốc vương của mình.

image001


CHỨC QUAN QUỐC GIA

- Khi cấp quốc gia tăng, thành viên của quốc gia đó sẽ nhận được đặc quyền tương ứng. EXP quốc gia chủ yếu đến từ quốc chiến và nhiệm vụ quốc gia.
- Chức quan của mỗi quốc gia bao gồm quốc vương, 4 quan viên nhất phẩm, 4 tướng. Mỗi ngày quốc vương, quan viên, tướng đều có bổng lộc, mỗi chức quan phụ trách công việc riêng, ví dụ quyền dùng quân lệnh, phân bổ thái thú, cấm chat thành viên khác….Trong thời gian diễn ra quốc chiến, các quan viên đóng vai trò rất quan trọng. Cách dùng quân lệnh và xây dựng chiến thuật quyết định kết quả quốc chiến.
- Nếu không hài lòng với quốc vương hiện tại, có thể tham gia Chiến Tranh Đoạt Hoàng Vị để cướp lấy vương vị. Nếu thắng sẽ trở thành quốc vương mới.

image003


NHIỆM VỤ QUỐC GIA

- Các thành viên trong quốc gia cùng chung sức hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ cần đạt mục tiêu nhiệm vụ, mỗi thành viên đều được nhận thưởng cấp quốc gia tương ứng.

image005


TÀI NGUYÊN QUỐC GIA

- Ngân khố và kho lương. Các thành thị sẽ nộp tài nguyên lên quốc khố vào các giờ tròn. Cấp kiến trúc thành thị càng cao thì tài nguyên giao nộp càng nhiều. Hoàn thành nhiệm vụ quốc gia thì quốc khố cũng được cộng lượng tài nguyên nhất định.

- Các tài nguyên này sẽ được gửi vào hòm thư của người chơi khi mùa xuân kết thúc, điểm cống hiến càng cao thì thưởng càng nhiêu. Nguồn nhận điểm cống hiến:

+ Diệt địch tại bản đồ thế giới.

+ Xây dựng kiến trúc thành trì trên bản đồ thế giới.

image007


THÁI THÚ QUỐC GIA

- Sau khi hoàn thành NV Dân Tình thì được xin làm thái thú của thành trì đó. Các thành trì không có thái thú sẽ được tổng kết vào 21:00, TOP1 BXH xin làm thái thú sẽ trở thành thái thú. Mỗi quý thái thú đều được nhận thưởng là đặc sản của thành trì đó.


QUỐC CHIẾN

- Quốc chiến là trò chơi quan trọng của game và sẽ mở vào 10:00, 14:00, 21:00 mỗi ngày, mỗi quốc gia đều nhận được nhiệm vụ quốc chiến tương ứng. Quốc gia hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nhận thưởng lớn và EXP tăng cấp quốc gia.